เกี่ยวกับฉัน

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เป๊ก สัญชัย จับมือ ธัญญ่า เคลียร์ข่าว วอน พิ้งกี้ หยุดซะที

เป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า


เป๊ก สัญชัย จับมือ ธัญญ่า เคลียร์ข่าว วอน พิ้งกี้ หยุดซะที
"เป๊ก-สัญชัย"จับมือภรรยา"ธัญญ่า-ธัญญาเรศ"แถลงข่าวกรณีคลิปเสียงหลุด ลั่นจบความสัมพันธ์กับ"พิ้งกี้-สาวิกา"นานแล้ว แจงเป็นธรรมดาที่คนรู้จักกันส่งข้อความหากัน นับจากนี้ขอยุติข่าวฉาวทั้งหมด พร้อมเดินหน้าเยียวยารอยร้าวภายในครอบครัวให้กลับมาเหมือนเดิม

สืบเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อนที่มีคลิปเสียงหลุดการโต้เถียงระหว่างผู้หญิงสองคนออกมาสู่โลกไซเบอร์ ซึ่งบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในคลิปเสียงคือ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่โทรไปแจ้งให้ “คุณแม่อ้อย-สรินยา” ทราบว่าลูกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ได้ส่งข้อความว่า “Miss You” มาหาสามี “เป๊ก-สัญชัย” ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ประกาศออกสื่อแล้วว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไปแล้ว เป็นเหตุให้เกิดการโต้เถียงกันใหญ่โตและฝ่ายของสาวธัญญ่าเองก็ยอมรับว่าอัดคลิปเสียงนี้ไว้เองจริง เพราะด้วยความที่โมโหก็เลยส่งให้เพื่อนฟังเยอะมาก ซึ่งไม่คาดคิดว่าคลิปเสียงจะหลุดออกมาอีก ทั้งนี้ฝ่ายคู่กรณีที่ถูกพาดพิงถึงอย่าง “พิ้งกี้-สาวิกา” ก็ยังเก็บตัวเงียบไม่ยอมออกมาให้ข่าวแต่อย่างใด
ล่าสุดคนกลางอย่าง เป๊ก-สัญชัย และภรรยาสาว ก็ไม่รอช้าตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นฉาวซ้ำซาก โดยฝ่ายชายชี้แจงว่า “ยอมรับว่าเบอร์ที่ส่งข้อความหาคือเบอร์เก่าที่พิ้งกี้เคยใช้แต่ไม่อยากให้มองเรื่องข้อความเป็นสาระสำคัญ เข้าใจว่าข้อความที่ส่งมาเป็นแค่การผ่อนคลายแต่คนก็ตีความได้หลายแบบ ต่างคนต่างคิดจริงๆเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องปกติที่คนรู้จักจะส่งหากัน ผมเข้าใจธัญญ่าในฐานะภรรยาก็ต้องโมโห แต่ผมเองและน้องเขาก็ไม่ได้เจอหรือคุยกันเลย ผมพูดด้วยความสัตย์จริงอย่างลูกผู้ชาย ที่ผ่านมาทุกคนก็เห็นว่าผมพยายามแค่ไหนที่จะให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่มีเหตุผลที่ผมจะจะทำให้กลับเป็นศูนย์เหมือนเดิม ยืนยันว่าเรื่องจริงเราแค่ทักทายกันปกติ”
“ส่วนเรื่องคลิปเสียง ผมไม่รู้ว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง ผมส่งหาเพื่อนสนิท ธัญญ่าเองก็ส่งหาเพื่อนสนิทและครอบครัวเท่านั้น ในเรื่องคลิปเสียงคือต้นเหตุธัญญ่าโทรไปหาแม่พิ้งกี้เพราะฝ่ายนั้นบอกว่าถ้ามีอะไรอีกก็ให้โทรไป แต่แม่เองก็รู้ว่าน้องไม่ได้คุยหรือเจอผม พอมาเจอเรื่องนี้แม่ก็คงตกใจและออกมาปกป้องลูกสาว ที่ผ่านมาผมเป็นต้นเหตุให้เรื่องมันเกิดให้ธัญญ่าต้องทะเลาะกับฝ่ายนั้น มันเป็นข่าวคราวคราว น่าเบื่อผมอยากให้เรื่องยุติ ผมพูดเรื่องจริงและอยากให้ทุกคนให้เกียรติและเชื่อคำพูดผม ผมจะพยายามทำให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิมให้ดีที่สุด ผมขอจบสิ้นยุติข่าวทุกเรื่อง ขอบคุณสื่อมวลชนที่รอและให้โอกาสผมได้ออกมาพูดในวันนี้โดยไม่ได้ตัดสินผมก่อนล่วงหน้า”
ทั้งนี้ทางด้านนางเอกสาว “ธัญญ่า” ได้ฝากถึงคู่กรณี “พิ้งกี้” ด้วยว่า “ที่ผ่านมาเราทุกข์ทรมานกันหมด เรื่องส่งข้อความ “คิดถึง” พี่เป๊กมันก็ยากจะเข้าใจ ในเมื่อพี่เป๊กยืนยันว่าไม่มีอะไรก็เข้าใจ ส่วนเรื่องแม่ก็แค่อยากโทรบอกเท่านั้นเพราะมันค้างคาใจว่าจะจัดการเรื่องยังไง ขอให้เราได้มั่นใจว่าเรื่องความสัมพันธ์นั้นไม่มีเรื่องเชิงชู้สาว ที่ผ่านมาเคยตัดสินใจ 100 เปอ์เซ็นต์ว่าอยากหย่าแต่ก็ให้โอกาส ไปไหนมาไหนเป็นครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกันแต่มันเกิดเรื่องอย่างนี้ก็เลยทำให้เสียความรู้สึก ที่ผ่านมาเราเพิ่งมีปัญหากันมาไม่นานก็เลยทำให้ไม่มั่นใจ"
สามีกล่าวยืนยันว่า “บอกตรงนี้เลยว่าไม่มีเชิงอย่างนั้นอีก ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องลูก ผมไม่อยากให้ลูกมีปัญหา จะพยายามทำทุกอย่างให้ครอบครัวสมบูรณ์”
เป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า
เป๊ก สัญชัย - ธัญญ่า
ธัญญ่า - น้องลียา
ธัญญ่า - น้องลียา
ธัญญ่า - พิ้งกี้
ธัญญ่า - พิ้งกี้
ธัญญ่า - พิ้งกี้
ธัญญ่า - พิ้งกี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น